Các dòng giày của Một

Một vui khi tạo ra các sản phẩm giải quyết mối lo nghĩ về giày dép của bạn, bất kể thời gian nào: ra đầu hẻm đón anh shipper, bất kể không gian nào: nơi công sở hay diện đồ đẹp đi đám cưới. 

Tuy nhiên, Một không tạo ra sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người, mọi nhu cầu. Đôi khi bạn thật thích một đôi cao gót vì cảm giác sang trọng, bạn chuộng dép tổ ong vì độ thông thoáng tươi vui. Một nghĩ, mỗi sản phẩm được tạo ra đều gắn với giá trị về chức năng và cảm xúc. Như vậy, cuộc sống mới đa dạng. Còn bạn có nhiều lựa chọn và được chủ động trong tiêu dùng. 

Hình ảnh bài viết

Vì có nhiều rắc rối khác cần bận tâm, bạn cần xỏ giày thật nhanh mà vẫn tươm tất! 
Bạn có nhiều lựa chọn nhưng nếu chọn Một, bạn giải quyết được nhiều vấn đề hơn.
Dù bạn chọn Một với bất cứ lý do nào, vì thích phom giày hay thông điệp, Một đôi giày thường xuất hiện để giải quyết vấn đề khi chọn giày:

  • Bối rối của anh chị em văn phòng sau tan ca cần đổi phục trang đi nhảy.
  • Bối rối của bạn nữ khi đang ăn vội mà phải chạy ra ngõ gặp bạn nam. 
  • Phân vân chọn Một đôi giày ứng dụng cao, hợp nhiều kiểu trang phục cho mình, và cho người thân.

Bạn chủ động chọn Một đôi giày mà lại hợp lý ở nhiều địa điểm và thời gian – Một đôi nguyên ngày. bạn đỡ lo nghĩ để tận hưởng chính mình nhiều hơn, vậy mới ngầu!

 

Một đôi giày liệu có đủ ?

Hơi khó nếu chỉ có Một đôi giày : ) vì chọn giày không phải lúc nào cũng là vấn đề, mà còn là niềm vui. Vài đôi giày xuất hiện trong đời vì bạn cần nó, hoặc vì bạn rất rất mê, như thể bạn được thăng hạng tự tin khi xỏ chân vào giày. Vậy nên, khó để bạn chỉ có Một đôi giày. Điều đó hoàn toàn tự nhiên, miễn là cuộc sống của bạn chất lượng vừa ý.

 

Cũng may là Một có nhiều hơn Một đôi giày

Giày da: sử dụng da bò thật 100%, đằm thắm và bền bỉ theo thời gian – bạt thiệp đi làm, bảnh tỏn đi chơi đế cao su đúc nguyên khối, nâng đỡ tuyệt đối cho đôi bàn chân luôn êm trong mọi hoạt động hàng ngày.

Hình ảnh bài viết

Giày vải: được làm bằng vải bố 100% cô-tông, đế cao su đúc nguyên khối, nâng đỡ tuyệt đối cho đôi bàn chân luôn êm trong mọi hoạt động hàng ngày.

Hình ảnh bài viết

Với màu sắc vừa đủ, khi bạn muốn Một màu giày dễ dùng hay hoàn toàn nổi bật, những màu sắc của Một đôi giày luôn có Một câu chuyện riêng, sẽ hợp với thật nhiều tính cách.

Bài viết liên quan
MỘT – Thương hiệu giày Việt

MỘT – Thương hiệu giày Việt

Nếu bạn chưa biết mình là ai? Hãy bắt đầu hành trình hiểu mình với MỘT. Nếu bạn đã hiểu và biết mình cần gì? Hãy để MỘT bước đi cùng bạn.Ngôn ngữ thiết kế của giày MỘTTinh tế và tối giản là điều bạn dễ dàng nhận thấy trong thiết kế của giày Một từ giày vải...

Danh mục Blog
Giỏ hàng của bạn còn trống
Tổng cộng 0 VND
Thanh toán Tiếp tục mua sắm
article